news

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ NHƯỢNG QUYỀN TẠI ALMOND CANADA


Từ lâu, Vancouver là đích đến nhập cư Canada của nhiều người Châu Á, đặc biệt là người Việt, do đó tỷ lệ cạnh tranh rất cao. Almond franchiser đã đưa ra một chương trình tối ưu giúp cho quá trình nhập cư an toàn và nhanh chóng thông qua hình thức đầu tư nhượng quyền.

Cơ hội kinh doanh tại thành phố năng động nhất nhì Canada
Vancouver là thành phố thuộc tỉnh bang British Columbia. Nơi đây có khí hậu ôn hòa và điều kiện kinh tế, giáo dục chất lượng nên đã trở thành điểm đến định cư hấp dẫn đối với rất nhiều người. 

Theo Conference Board of Canada, năm 2017 Vancouver đại diện cho khoảng 7,5% nền kinh tế tổng thể của Canada trong tổng GDP $137 tỷ CAD. Các ngành kinh tế chính bao gồm thương mại, phim ảnh và truyền hình, công nghệ, du lịch, tài nguyên thiên nhiên và xây dựng.

Với sự phát triển năng động, Vancouver mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh, nhượng quyền. Ngày càng nhiều người Việt đầu tư, nhượng quyền các cửa hàng ăn uống, cà phê, nail, spa…để kinh doanh thương mại. Thêm vào đó, chất lượng hạ tầng và giáo dục được đầu tư chỉn chu. Quy tụ nhiều trường đại học danh tiếng, Vancouver sẽ là nơi để con em các gia đình di cư có môi trường học tập tốt nhất và nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Vancouver khá thích hợp với những gia đình yêu cuộc sống nhộn nhịp với nhiều hoạt động giải trí và hệ thống giao thông phát triển.

Là thương hiệu làm đẹp cao cấp, Almond nail bar cung cấp trải nghiệm làm đẹp chất lượng, đưa khách hàng đến trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo với các dịch vụ chuyên nghiệp. Đầu tư nhượng quyền vào Almond là bước đi khôn ngoan để trở thành công dân Canada một cách an toàn và nhanh chóng.



Một cửa hàng nhượng quyền của Almond Nail Bar

Với chi phí hợp lý, khách hàng đầu tư vào Almond sẽ được đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất trong qui trình hoạt động để tối đa hóa doanh số và lợi nhuận. Các nhóm hỗ trợ của Almond sẽ đào tạo, hỗ trợ khởi nghiệp, giới thiệu các mối quan hệ với nhà cung cấp, hướng dẫn vận hành cửa hàng, hỗ trợ tiếp thị và truyền thông. 

Almond đào tạo và hỗ trợ toàn diện cho các đối tác nhượng quyền, tập trung vào việc xây dựng doanh nghiệp là các cửa hàng nail để có được lợi nhuận và nhận diện thương hiệu trong thời gian ngắn nhất.

Cung cấp giấy phép lao động và thư mời làm việc
Dù bạn đã có nhiều kinh nghiệm kinh doanh tại quê nhà, thì tại Canada, bạn chỉ có thể làm các công việc tương đương và cần phải đáp ứng số giờ làm việc tối thiểu để có thể được  cáp các giấy phép cần thiết. Bạn cần giấy phép lao động và thư mời làm việc.

Thomas Immigration Consulting (TIC) sẽ hỗ trợ bạn trong việc có được các giấy tờ cần thiết một cách nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức và chi phí.

Cung cấp việc làm toàn thời gian để được chấp nhận PNP
Tìm việc làm khi mới bắt đầu ở một đất nước xa lạ thời gian đầu là rất khó khăn. Do đó, Almond cung cấp việc làm và giải pháp để bạn sớm được chấp nhận chương trình đề cử cấp tỉnh PNP.

Quý khách có thể lựa chọn làm việc tại công ty Almond hoặc các đối tác nếu cần tìm công việc phù hợp với mình. Là một công ty quốc gia, Almond sẽ cung cấp địa điểm làm việc linh hoạt.

Với việc làm toàn thời gian ít nhất 30 giờ mỗi tuần, quý khách có thể nhanh chóng đáp ứng PNP chỉ sau 06 tháng làm việc. Sau đó, hồ sơ xin PR có thể bắt đầu.

Chương trình PNP tại tỉnh bang British Columbia cung cấp danh mục đa dạng. Đồng thời tỉnh này cũng có hệ thống tính điểm nhập cư của riêng mình (SIRS), TIC sẽ tư vấn chi tiết, giúp bạn hiểu rõ về các chương trình để lựa chọn phù hợp với điều kiện của bản thân.

Hỗ trợ thi đăng ký nhập tịch
Sau khi trở thành thường trú nhân, bước tiếp theo để nhập tịch Canada là đáp ứng thi đăng ký quốc tịch. Bạn cần đáp ứng được các điều kiện sau.
  • Tuổi tác
  • Thời gian sinh sống tại Canada
  • Tình trạng thường trú nhân
  • Nộp thuế thu nhập cá nhân
  • Yêu cầu ngôn ngữ